Ô tô 500 triệu đồng: Chọn sedan hạng B nào tốt nhất năm 2019?

Năm 2018, thị trường xe hơi Việt chịu tác động lớn từ Nghị định 116 về việc siết chặt nhập khẩu ô tô. Kết quả là không ít mẫu xe cả lắp ráp và nhập khẩu đều tăng giá hay bị ép giá và luôn trong tình trạng khan hàng. Tất nhiên, phân khúc xe sedan hạng B cũng không ngoại lệ khi năm 2018 ghi nhận sự biến đổi liên tục về giá của hầu hết các mẫu xe. 

Dẫu vậy, bước sang năm 2019, tình trạng này dự đoán sẽ đi vào ổn định và "dễ thở" hơn khi các chính sách dần được nới lỏng và các mẫu xe sẽ trở về với guồng quay vốn có. Với tầm giá 500 triệu đồng, đâu sẽ là xe sedan hạng B tốt nhất năm 2019 cho khách Việt. Hãy cùng Banxehoi.com đi tìm câu trả lời. 

Là cái tên quá quen thuộc với khách Việt, Toyota Vios luôn đứng đầu phân khúc sedan hạng B và hiện không có đối thủ nào xứng tầm đủ sức lật đổ "ngôi vương" này. Không chỉ dừng lại ở đó, Vios cùng Grand i10 còn là 2 mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường Việt Nam nhiều năm nay trở lại đây. 

Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu Toyota Vios 2019 thế hệ mới hồi tháng 8/2018 vừa qua với nhiều thay đổi đáng chú ý. Đầu tiên là giá xe Vios mới tăng từ 18-41 triệu đồng so với thế hệ cũ. Đổi lại, khách hàng sẽ được sở hữu một Vios có thiết kế hoàn toàn mới, trẻ trung, hiện đại và năng động hơn. Khoang nội thất đẹp và rộng rãi hơn với nhiều công nghệ cải tiến. Đặc biệt là việc bổ sung hệ thống an toàn gồm: 07 túi khí, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo...

Khối động cơ không thay đổi 1.5L đi kèm hộp số CVT và số sàn cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Cộng thêm sự bền bỉ, không có gì để hỏng và giữ giá chính là các yếu tố giúp Vios gặt hái không ít thành công tại nước ta. Đó là lý do tại sao Banxehoi.com xếp hạng Toyota Vios ở vị trí số 1. 

Giá xe Vios năm 2019 dự đoán không chênh nhiều so với năm 2018 tiếp tục duy trì mức niêm yết 536 - 606 triệu đồng cho 03 phiên bản. 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

News Realate

0913636338 Báo Giá Nhanh